Tin Dịch vụ VNPT


Thuê máy chủ cho nhà cung cấp game
Ngày 17/10/2019     710
Máy chủ server game là gì? Ngày nay game là một trong những phương tiện giải trí được lựa chọn nhiều nhất của các bạn trẻ lẫn những người đã lớn tuổi. Hình thức của game rất đa dạng. Game online ngày nay chính là một trong những sự phát triển dựa theo những nền tảng mới nhất về đồ họa, cấu hình và số lượng các bạn trẻ đam mê game ngày càng nhiều hơn. Thậm chí, có những tựa game online đã trở nên quá nổi tiếng và đang được sử dụng như một môn thể thao điện tử như game LOL, Fifa….
Các tiêu chuẩn đặt phòng máy chủ (Datacenter) mới nhất
Ngày 17/10/2019     781
Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 đều cần phải tìm hiểu về các tiêu chuẩn đặt phòng máy chủ (server) để sử dụng và phục vụ cho nhu cầu vận hành tốt nhất. Bởi vì điều này rất quan trọng trong việc mở rộng quy mô và đáp ứng thị trường thời điểm hiện tại.
Vì sao nên sử dụng máy chủ đám mây (Cloud server)
Ngày 17/10/2019     667
Câu hỏi vì sao nên sử dụng máy chủ đám mây cloud server đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp để lựa chọn giải pháp thích hợp và tối ưu nhất dành cho bản thân mình.
So sánh sự khác biệt giữa VPS và Cloud Server
Ngày 17/10/2019     675
Việc so sánh sự khác biệt giữa VPS và Cloud Server là điều thường xuyên được người dùng đặt ra khi đang có nhu cầu lựa chọn và sử dụng. Bởi về mặt tương đối thì cả hai đều mang lại những lợi ích thiết thực khi vận hành, tuy nhiên mỗi bên cũng sẽ có những điểm mạnh riêng của mình.
Tấn công từ chối dịch vụ bằng UDP FLOOD và cách phòng chống
Ngày 16/10/2019     782
Tấn công từ chối dịch vụ Ddos khá phổ biến và trở thành ác mộng với các nhà quản trị mạng. Việc tấn công từ chối dịch vụ có thể thực hiện bằng những công cụ đơn giản như máy tính cá nhân hoặc sử dụng các công cụ tấn công online với chi phí khá thấp và ở mức quy mộ lớn với các hệ thống botnet lớn.
5 ứng dụng thực tế rất hiệu quả của điện toán đáp mây
Ngày 16/10/2019     666
5 Ứng dụng thực tế rất hiệu quả của điện toán đám mây được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng lựa chọn khi đang có nhu cầu sử dụng. Công nghệ điện toán đám mây tính đến thời điểm hiện tại dù mới chỉ được ra mắt không lâu nhưng sự phổ biến nhờ những ứng dụng thực tế mà hình thức này mang lại luôn được đánh giá cao. Đối tượng sử dụng được dành cho các doanh nghiệp nhỏ lẫn các tập đoàn đa quốc gia trên toàn thế giới.