Tin Dịch vụ VNPT


VNPT Hà Nội giới thiệu dịch vụ VNPT E-cabinet cho UBND Huyện Thường Tín
Ngày 01/10/2019     1028
Ngày 27/9/2019, Trung tâm viễn thông 6 (TTVT6) phối hợp với Phòng bán hàng khu vực 6 và Phòng khách hàng doanh nghiệp 2 đã tổ chức buổi giới thiệu Phòng họp không giấy E-cabinet và ứng dụng “Giao việc tức thời - Nhắc việc thông minh” tại UBND huyện Thường Tín.
Combo di động và Internet - Xu hướng doanh nghiệp 4.0
Ngày 29/08/2019     740
“Chúng tôi nên dùng gói cước nào vừa có nhiều tiện ích, vừa tiết kiệm chi phí?” là câu hỏi của bất cứ doanh nghiệp hiện nay khi quan tâm sử dụng các dịch vụ viễn thông. Trên thị trường hiện nay cung cấp khá nhiều gói cước cho đa dạng nhu cầu, gói Văn Phòng (VP) Data của Tập đoàn VNPT đang nhận được khá nhiều quan tâm, và đăng ký sử dụng.
Quận 11 TP HCM công bố triển khai mô hình Phòng họp không giấy và Ứng dụng giao việc tức thời, nhắc việc thông minh
Ngày 29/08/2019     755
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/8, Quận 11 đã tổ chức Hội nghị công bố triển khai mô hình Phòng họp không giấy và Ứng dụng giao việc tức thời, nhắc việc thông minh. Tham dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí: Ngô Văn Luận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Trần Thị Bích Liên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Tăng Minh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận; Trần Phi Long, Phó Chủ tịch UBND quận; Liêu Thị Liên, Phó Chủ tịch HĐND quận.
VNPT lắp đặt và nâng cao chất lượng wifi miễn phí tại Quảng Ninh
Ngày 28/08/2019     720
Hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố du lịch thông minh vào năm 2020, Quảng Ninh đã phối hợp cùng VNPT địa bàn triển khai lắp đặt 107 điểm phát sóng wifi công cộng miễn phí cho người dân và du khách trên địa bàn TP Hạ Long. Sau hơn 1 năm triển khai, đây đang được đánh giá là giải pháp hữu ích nâng cao hiệu quả quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Hạ Long, tiếp nhận những thông tin phản hồi để nâng cao chất lượng các dịch vụ qua hệ thống mạng xã hội do người dân, du khách chia sẻ.
VNPT Technology chính thức ra mắt giải pháp wifi dạng lưới Mesh Wifi
Ngày 27/08/2019     817
Trong bối cảnh công nghệ thông tin toàn cầu đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, kết nối Internet cũng được nâng cấp liên tục để phục vụ cho tốc độ truyền tải thông tin cũng như nhu cầu của người sử dụng. Hiện nay, công nghệ wifi dạng lưới – Mesh Wifi được dự báo sẽ là bước nhảy vọt thay thế cho các giải pháp wifi truyền thống.
VNPT nhận 7 giải thưởng quốc tế, khẳng định nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu
Ngày 27/08/2019     638
Sở hữu đến 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm Stevie Awards 2019, VNPT đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam cũng như tên tuổi trên thị trường thế giới.