Tin Dịch vụ VNPT


SSD có tác dụng gì và khác HDD ra sao ?
Ngày 16/10/2019     683
Ổ cứng SSD có tác dụng gì? và SSD khác HDD chỗ nào? đây là hai câu hỏi không quá mới mẻ nhưng lại là kiến thức quan trọng cần phải biết đối với mọi người, bởi vì nó liên quan đến việc hoạt động của chiếc máy tính của mình. Câu trả lời sẽ được chia sẻ với bạn trong những thông tin dưới đây, hãy cùng tham khảo qua nhé.
Biện pháp chống DDOS và hỗ trợ website toàn diện
Ngày 16/10/2019     764
DDoS là viết tắt của cụm từ Distributed Denial-of-Service, đây là hình thức tấn công từ chối dịch vụ và cũng là một biến thể của loại tấn công từ chối dịch vụ DOS
WAF là gì? WAF có tính năng vượt trội gì?
Ngày 16/10/2019     787
Web Application Firewall (WAF) là một sản phẩm của được phát triển từ vFirewall Engine để khai thác, xử lý trên tầng ứng dụng Layer 7 cho website cao cấp.
Lý do nên sử dụng Cloud Server thay cho VPS
Ngày 16/10/2019     613
Cloud Server chiếm ưu thế hơn so với VPS. Để các cá nhân, doanh nghiệp có được cái nhìn toàn cảnh hơn trước khi xuống tay thực hiện sự nâng cấp trong quản lý công nghệ thông tin, Cloud Server đang là sự lựa chọn tối ưu trong thời điểm hiện nay với những tính năng sau đây:
Tìm hiểu về máy chủ ảo VPS
Ngày 16/10/2019     658
VPS (Virtual Private Server) là dạng máy chủ ảo, server ảo được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau. Mỗi VPS hosting là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có một phần CPU, dung lượng RAM, dung lượng ổ HDD, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng, người dùng có toàn quyền quản lý hệ thống bất cứ lúc nào.
Công nghệ CDN là gì ?
Ngày 16/10/2019     617
CDN là chữ viết tắt của Content Delivery Network, dịch sang tiếng Anh là “mạng phân phối nội dung”. Nghĩa là một hệ thống máy chủ trên toàn cầu (số lượng tùy theo mỗi nhà cung cấp dịch vụ) làm nhiệm vụ lưu bản sao của các nội dung tĩnh bên trong website, sau đó phân tán nó ra nhiều máy chủ khác (được gọi là PoP – Points of Presence) và từ các PoP đó nó sẽ gửi tới cho người dùng khi họ truy cập vào website.