Tin Dịch vụ VNPT

Khai trương giải pháp học thông minh do VNPT phối hợp ngành giáo dục đào tạo TP. Hồ Chí Minh

Ngày 24/11/2023     499
Ngày 23/11/2023 tại Tp.HCM, VNPT địa bàn vừa phối hợp tổ chức khai trương mô hình Lớp học thông minh tại trường PTTH Đào Sơn Tây – Thành phố Thủ Đức. Giải pháp này góp phần rút ngắn khoảng cách thời gian giảng dạy của giáo viên nhưng vẫn đảm bảo được nội dung lượng kiến thức truyền đạt nhiều hơn cho học sinh.

Khai trương giải pháp học thông minh do VNPT phối hợp ngành giáo dục đào tạo TP. Hồ Chí Minh

Hệ thống là sự kết hợp của nền tảng quản trị giáo dục vnEdu, học liệu 3D vnEdu Content Book với công nghệ Dahua Technology, mô hình giáo dục 4.0 - cho phép tăng cường khả năng tương tác đa chiều giữa giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh trong các hoạt động dạy nhóm, học nhóm, thảo luận nhóm… thông qua phần mềm quản lý lớp học.

Lớp học thông minh được tích hợp đầy đủ các công cụ dạy và học, kết nối các thiết bị máy tính, màn hình tương tác, bục giảng thông minh, hệ thống âm thanh, máy chiếu vật thể… Trong các máy tính cũng được tích hợp đầy đủ các dữ liệu cần thiết như sách giáo khoa / giáo trình điện tử từng bộ môn theo chuẩn của bộ GD-ĐT; cùng đó là kho tài liệu phong phú của hệ sinh thái vnEdu bao gồm các thư viện thí nghiệm ảo, mô hình 3D hỗ trợ giáo viên soạn bài dễ dàng, kích thích học tập và khám phá của học sinh.

Với giải pháp ra mắt lần này, VNPT Tp.HCM tiếp tục triển khai mạnh mẽ hơn việc cung cấp nền tảng giáo dục thông minh, hiện đại hóa công tác giảng dạy và học tập trong các nhà trường, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số cho ngành GĐ-ĐT trên địa bàn./.

Tin bài: VNPT