Tin Dịch vụ VNPT

Giải Pháp Peplink SD-WAN Cho Lĩnh Vực Logistics

Ngày 02/04/2024     110
Với sự tiến bộ nhanh chóng của quá trình chuyển đổi số, việc triển khai các công nghệ mới để quản lý hoạt động lưu trữ và vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics là cần thiết. Tuy nhiên, việc nâng cao hệ thống mạng WAN đối mặt với nhiều thách thức như chi phí cao, bảo vệ dữ liệu quan trọng, kết nối ứng dụng trên xe và yêu cầu về băng thông cao. Giải pháp Peplink SD-WAN sẽ giải quyết những vấn đề này, mang lại những lợi ích vượt trội cho hệ thống mạng của Doanh nghiệp.

Giải Pháp Peplink SD-WAN Cho Lĩnh Vực Logistics

LỢI ÍCH NỔI BẬT:

Kết nối 24/7 

Kết nối giữa các văn phòng, kho, xe về trung tâm. Tính năng cao cấp SpeedFusion Bandwidth Bonding và Hot Failover giúp kết nối này nhanh và ổn định.

Nâng cao độ bảo mật

Công nghệ SpeedFusion VPN, hỗ trợ mã hóa 256-bit AES. Balance SDX tích hợp tường lửa, nâng cao khả năng bảo mật khỏi các cuộc tấn công, truy cập trái phép.

Nâng cao hiệu năng ứng dụng 

Kết nối đáng tin cậy & an toàn cho giao dịch EDI và dữ liệu TMS: Đơn hàng, Thông báo vận chuyển, CRM, CCTV… Thời gian phản hồi EDI nhanh hơn, giảm lỗi, cải thiện khả năng quản lý chuỗi cung ứng. 

Tiết kiệm chi phí

Việc tích hợp Peplink SD-WAN cũng như sử dụng nhiều kết nối từ các nhà cung cấp dịch vụ Internet khác nhau, sẽ tối ưu hóa băng thông và tiết kiệm chi phí hơn. InControl2 giúp quản lý tập trung từ xa, gửi cảnh báo qua email/app khi có sự cố.

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP:
Giải pháp Peplink SD-WAN cho phép công ty Logistics mở rộng mạng WAN chi nhánh lên tới 300 điểm, từ trụ sở chính kết nối tới các văn phòng/kho, xe vận chuyển từ xa.

1. Dữ liệu được đóng gói vào đường hầm mã hoá trước khi gửi đi 

2. Truyền/nhận dữ liệu tốc độ cao và ổn định với SpeedFusion 

3. Dữ liệu được nhận đồng thời trên nhiều đường truyền WAN

4. Cloud InControl2 quản lý tập trung, giám sát, cấu hình từ xa thiết bị và đường truyền dễ dàng