Tin hoạt động VNPT

VNPT-VinaPhone ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Văn phòng Chính phủ

Ngày 15/05/2019     796
Ngày 13/5/2019, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn của Văn phòng chính phủ với Công đoàn Văn phòng chính phủ. Tham dự lễ ký có ông Nguyễn Đức Minh, Phó bí thư Đảng ủy VPCP, Ông Trần Anh Tiến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng chính phủ, đại diện các đơn vụ vị trực thuộc Văn phòng chính phủ; Ông Tô Dũng Thái, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Chủ tịch Tổng Công ty dịch vụ viễn thông (VNPT- VinaPhone), Ông Lương Hồng Khanh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty.

VNPT-VinaPhone ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Văn phòng Chính phủ

Trong quá trình trao đổi,  Lãnh đạo Văn phòng chính phủ mong muốn tạo môi trường làm việc hiện đại, tiện ích, tiết kiệm thời gian, chi phí phục vụ các hoạt động quản lý nhà nước của VPCP và các đơn vị trực thuộc. Đồng thời, Công đoàn Văn phòng chính phủ đang triển khai kế hoạch tổ chức Tháng Công nhân 2019 với chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. Vì vậy, được sự đồng ý của Lãnh đạo Văn phòng chính phủ và Lãnh đạo VNPT đã đề xuất và triển khai gói cước dành riêng cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng chính phủ và triển khai lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn của Văn phòng chính phủ, là một trong những hoạt đồng đồng hành cùng Công đoàn Văn phòng chính phủ hưởng ứng Tháng Công nhân.

Ông Trần Anh Tiến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng chính phủ

Tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Ông Trần Anh Tiến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng chính phủ đánh giá cao những ưu đãi của VNPT- VinaPhone dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng chính phủ.

Thỏa thuận hợp tác sẽ là bước khởi đầu của chương trình VNPT hỗ trợ cung cấp các gói cước tích hợp dịch vụ di động và các dịch vụ giá trị gia tăng cho CBNV của Văn phòng chính phủ với mức cước ưu đãi nhằm tiếp cận sử dụng các dịch vụ có chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Ngay sau lễ ký kết này, VNPT sẽ hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng chính phủ đăng ký sử dụng  gói cước, MNP sang Vinaphone.