Tin hoạt động VNPT

VNPT là nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam 2017

Ngày 14/10/2017     1142
Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam 2017 là một trong các sự kiện công nghệ thông tin cấp quốc gia lớn nhất năm 2017 do Bộ TT&TT, UBND tỉnh Lào Cai và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức. Hội thảo và triển lãm diễn ra từ ngày 05-07/10 vừa qua tại Lào Cai, thu hút hơn 20 doanh nghiệp VT-CNTT lớn trong và ngoài nước, lãnh đạo nhiều tỉnh thành phố tham dự.

VNPT là nhà tài trợ kim cương cho Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam 2017

Với vai trò là một doanh nghiệp VT-CNTT chủ lực của quốc gia, VNPT đã tham dự triển lãm với gian hàng trưng bày sản phẩm dịch vụ cùng các điểm trải nghiệm dịch vụ 4G, đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng. VNPT cũng tham gia tham luận về chủ đề “Chuyển đổi số trong chiến lược xây dựng đô thị thông minh Smart city và vai trò của VNPT” đặt ra nhiều luận điểm cần phải được nhanh chóng triển khai khi quyết định chuyển đổi số trong CMCN 4.0.

Các sản phẩm, dịch vụ trưng bày đã thu hút sự quan tâm của nhiều quan khách, một lần nữa khẳng định VNPT hoàn toàn có khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu của các tỉnh thành phố trong việc nâng cao hiệu quả của chính quyền điện tử, phát triển đô thị thông minh trong CMCN 4.0.

VNPT cũng đồng thời là nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện với số tiền tài trợ trị giá 400.000.000 đồng. Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, VNPT còn trao tặng 20 chiếc máy scan với tổng trị giá tren 250.000.000 đ cho các xã đặc biệt khó khăn tại Lào Cai nhằm đẩy mạnh công cuộc tin học hóa tại các xã.