Tin hoạt động VNPT

VNPT Hà Nội đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ

Ngày 18/04/2017     1254
Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012), VNPT Hà Nội đã có nhiều hoạt động tri ân thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

VNPT Hà Nội đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ

Từ năm 1995 Bưu điện Hà Nội (trước kia) đã nhận phụng dưỡng 24 mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện nay VNPT Hà Nội và Bưu điện Hà Nội vẫn đang tiếp tục phụng dưỡng và chăm sóc 10 mẹ, trong đó có 8 mẹ ở Bến Tre, 01 mẹ ở Bình Định và 01 mẹ ở Mê Linh – Hà Nội.

Trong dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sỹ đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội và Bưu điện Hà Nội đã tới thăm các mẹ Biệt Nam anh hùng ở Thành phố Bến Tre. Tại đây, đoàn đã đến từng nhà thăm hỏi và tặng quà các mẹ, thắp hương cho các liệt sỹ, trong đó có một số liệt sỹ ngành Bưu điện tại Bến Tre.

Cũng trong dịp này, đại diện công đoàn VNPT HN đã đến thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh, những Người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành – Bắc Ninh và Trung tâm Điều dưỡng Người có công số II – Hà Nội.

Cùng với các hoạt động trên, trong tháng 7-2012, VNPTHN đã ủng hộ “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” Thành phố Hà Nội, “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, ”Quỹ chính sách xã hội” phường Tràng Tiền tổng số tiền là 24 triệu đồng.

Cùng với cả nước hướng về cội nguồn, hằng năm vào dịp 27/7 VNPT Hà Nội luôn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa để tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, các gia đình có công với Cách mạng