Tin hoạt động VNPT


VNPT Thừa Thiên – Huế có Giám đốc mới
Ngày 16/05/2019     1086
Ngày 16/5, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Mạnh Hùng đã tham dự và trao quyết định NSQL VNPT Thừa Thiên – Huế. Cùng dự có đại diện Ban NL, VP TĐ, các cán bộ chủ chốt VNPT Thừa Thiên - Huế và TTKD - VNPT Thừa Thiên – Huế. Về phía chính quyền có ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế.
VNPT triển khai các giải pháp về Chính quyền điện tử và đô thị thông minh tại Quảng Bình
Ngày 16/05/2019     1078
Ngay từ đầu tháng 3/2019, VNPT đã đề xuất lộ trình triển khai các ứng dụng CNTT trong xây dựng Chính quyền điện tử và đô thị thông minh tại Quảng Bình.
VNPT dẫn đầu ngành CNTT trong thời đại công nghệ số tại Việt Nam
Ngày 16/05/2019     952
Trong thời gian qua, trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển sản xuất phần cứng điện tử, phần mềm, nội dung số tại Việt Nam, VNPT đã đạt được những kết quả rất ấn tượng. Nhiều ý tưởng, giải pháp đột phá đã góp phần huy động và tập hợp nguồn lực để phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.
Sau 6 tháng chuyển mạng giữ số, VinaPhone vẫn dẫn đầu
Ngày 16/05/2019     893
Sau 6 tháng, kể từ thời điểm áp dụng chính sách chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao, số liệu cập nhật mới nhất của Cục Viễn thông (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) cho thấy, VinaPhone là nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất - bỏ xa các nhà mạng còn lại. Đồng thời cũng là nhà mạng có lượng khách hàng đăng ký (mong muốn) chuyển đến nhiều nhất... Vậy đâu là lý do VinaPhone giữ được các "chỉ số đẹp" này, dù chưa phải là nhà mạng lớn nhất?
VNPT đã sẵn sàng triển khai 5G
Ngày 15/05/2019     821
Sau thời gian chuẩn bị và trình Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) xin được cấp phép thử nghiệm 5G cho mạng VinaPhone, VNPT đang trong giai đoạn hiện đại hoá hạ tầng mạng lõi và đầu tư sản xuất thiết bị để triển khai công nghệ 5G, thế hệ mạng di động thứ 5.
VNPT-VinaPhone ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Văn phòng Chính phủ
Ngày 15/05/2019     780
Ngày 13/5/2019, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn của Văn phòng chính phủ với Công đoàn Văn phòng chính phủ. Tham dự lễ ký có ông Nguyễn Đức Minh, Phó bí thư Đảng ủy VPCP, Ông Trần Anh Tiến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng chính phủ, đại diện các đơn vụ vị trực thuộc Văn phòng chính phủ; Ông Tô Dũng Thái, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Chủ tịch Tổng Công ty dịch vụ viễn thông (VNPT- VinaPhone), Ông Lương Hồng Khanh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty.