Tin Dịch vụ VNPT


Dịch vụ Cho thuê máy chủ dùng riêng Dedicated Server của VNPT
Ngày 18/01/2018     2098
VNPT cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng (Dedicated) theo yêu cầu. Với dịch vụ thuê máy chủ dùng riêng (Dedicated) tại VNPT, chúng tôi sẽ cung cấp trọn gói dịch vụ cho bạn thuê máy chủ bao gồm các hạng mục như sau: Cấu hình (CPU, RAM, HDD) theo yêu cầu; Máy chủ chính hãng (HP, Dell, IBM, Intel, SuperMicro, Cisco) theo yêu cầu; Điều kiện chỗ đặt máy chủ trên Datacenter (Internet, IP, không gian đặt máy chủ trên tủ Rack chuyên dụng) theo yêu cầu. Hoặc bạn tùy chọn các cấu hình máy chủ mặc định mà VNPT đã xây dựng thành các gói cước cho thuê máy chủ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn public sẵn trên website.
Dịch vụ Thuê trung tâm dữ liệu dự phòng DR của VNPT
Ngày 18/01/2018     1723
Thuê trung tâm dữ liệu dự phòng (DR), là dịch vụ VNPT cho thuê một phần không gian, diện tích mặt sàn hoặc quây khu vực dành riêng ngay trong các trung tâm dữ liệu của VNPT. Quý khách có thể triển khai xây dựng các hệ thống dự phòng ngay trong các IDC của VNPT giúp tối ưu chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành duy trì hạ tầng, hệ thống, đội ngũ nhân lực hơn rất nhiều lần so với việc phải tự xây dựng trung tâm dữ liệu dự (Data center) hoặc phòng máy chủ (Server room) riêng.
Dịch vụ Cho thuê trung tâm dữ liệu IDC của VNPT
Ngày 18/01/2018     2022
VNPT cung cấp dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu DC cho các doanh nghiệp muốn thuê làm Trung tâm dữ liệu xử lý chính (DC) thay vì các doanh nghiệp này phải tự đầu tư xây dựng và vận hành riêng cho mình một Trung tâm dữ liệu (Data center) hoặc phòng máy chủ (Server room) riêng.
Dịch vụ Internet Trực tiếp Leaseline của VNPT
Ngày 18/01/2018     1406
Dịch vụ kênh thuê riêng internet leased line là dịch vụ cho thuê kênh truyền dẫn vật lý dùng riêng để kết nối và truyền thông tin giữa các thiết bị đầu cuối mạng nội bộ, mạng viễn thông dùng riêng của khách hàng tại hai hay nhiều địa điểm cố định khác nhau. Dịch vụ kênh thuê riêng đáp ứng được các nhu cầu kết nối trực tiếp theo phương thức điểm – điểm hoặc điểm – đa điểm của khách hàng với nhau để trao đổi thông tin, dữ liệu
Dịch vụ mạng Phân phối nội dung CDN của VNPT
Ngày 18/01/2018     1634
Dịch vụ truyền tải nội dung số hay còn được gọi là mạng phân phối nội dung CDN (Content Delivery Network or Content Distribution Network). VNPT là nhà cung cấp dịch vụ CDN truyền tải nội dung chuyên nghiệp, hoàn chỉnh đầu tiên tại thị trường Việt Nam
Những đối tượng Khách hàng cần sự phục vụ của VNPT SmartAds
Ngày 06/01/2018     1257
- Giải pháp VNPT SmartAds được ứng dụng cho các đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo màn hình hiển thị nhằm mục đích thay thế phương pháp quản trị nội dung hiển thị truyền thống bằng USB. Các đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo có thể dễ dàng quản trị nội dung trên hệ thống mạng lưới màn hình hiển thị của mình, thay đổi nội dung trình chiếu và lịch trình phát mà không cần phải đến các địa điểm lắp đặt màn hình.