Tin Dịch vụ VNPT


VNPT INVOICE - Hóa Đơn Điện Tử
Ngày 20/07/2018     1094
Từ 1/5/2011, doanh nghiệp có thể sử dụng hóa đơn điện tử theo quy định tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/3/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn về khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Đây là một hình thức thanh toán mới trong giao dịch thương mại
Lễ Hội “Đắk Nông- Mùa Bơ chín” năm 2018, TTKD VNPT Đắk Nông cấp miễn phí 35.000 tem truy xuất nguồn gốc trái bơ
Ngày 17/07/2018     825
Theo Trung tâm xúc tiến đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư), đơn vị đang phối hợp với Trung tâm Kinh doanh – VNPT Đắk Nông hỗ trợ 35.000 tem truy xuất nguồn gốc trái bơ miễn phí cho các hộ gia đình, đơn vị tham gia Chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018.
VNPT đem giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh giới thiệu tại 15 tỉnh phía Bắc
Ngày 27/06/2018     902
Ngày 27/6/2018, VNPT đã giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 180 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn 15 tỉnh miền Bắc.
VNPT ứng dụng thành công nhiều giải pháp trên nền tảng IoT
Ngày 14/06/2018     1293
Theo các chuyên gia công nghệ, Internet vạn vật (IoT) chính là nền tảng cốt lõi của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và đã len lỏi vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Bắt kịp với xu hướng công nghệ của thế giới, các đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT đã tiến hành nghiên cứu phát triển và ứng dụng IoT vào thực tế, bước đầu đã gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận trong các lĩnh vực như nông nghiệp, giao thông, môi trường…
Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp
Ngày 08/06/2018     1410
Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT, Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center - VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
VNPT giới thiệu giải pháp VNPT Cloud Contact Center đến khách hàng phía Nam
Ngày 08/06/2018     1376
Cùng với thẻ tích điểm đa năng Vpoint, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) vừa được Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, thành viên VNPT giới thiệu tới các tổ chức, doanh nghiệp khu vực phía Nam.