Tin Dịch vụ VNPT


VNPT CA - Chữ ký điện tử
Ngày 23/07/2018     1074
“Chứng thư số” là một dạng chứng thư điện tử do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cấp. Chứng thư số có thể được xem như là một “chứng minh thư” sử dụng trong môi trường máy tính và Internet. Chứng thư số được sử dụng để nhận diện một cá nhân, một tổ chức, một máy chủ, hoặc một vài đối tượng khác và gắn định danh của đối tượng đó với một khóa công khai, được cấp bởi những tổ chức có thẩm quyền xác nhận định danh và cấp các chứng thư số.
Dịch vụ An Toàn Thông Tin
Ngày 23/07/2018     974
Ngày 09/10/2017, Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã chính thức trao giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ An toàn thông tin mạng cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT.
VNPT HIS - phần mềm Quản lý Bệnh viện
Ngày 23/07/2018     1898
Với sự khảo sát yêu cầu nghiệp vụ thực tế từ các Bệnh viện và sự tư vấn từ các chuyên gia, các y bác sĩ trong và ngoài nước, VNPT đã phát triển thành công sản phẩm VNPT HIS. Đây là giải pháp quản lý tổng thể Bệnh viện, giúp tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh, tiết kiệm thời gian, nhân lực y tế. VNPT HIS được xây dựng tuân theo các tiêu chuẩn của BYT, tiêu chuẩn của thế giới, có khả năng tích hợp với các hệ thống ERP Hospital và hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn y tế cũng như công việc quản lý bệnh viện.
Quản lý Y tế cơ sở
Ngày 23/07/2018     1191
Nhằm mục đích giảm thiểu gánh nặng về sổ sách, báo cáo cho các trạm y tế. Đáp ứng nhu cầu về báo cáo với độ chính xác cao, thông tin nhanh chóng, dễ giám sát và có thể đưa ra được các chỉ đạo kịp thời từ các đơn vị quản lý. Phần mềm YTCS được phát triển nhằm đáp ứng việc tin học hóa nghiệp vụ quản lý y tế cơ sở, đưa ra các thông tin một cách chính xác, nhanh chóng, thuận tiện cho người sử dụng.
VNPT CHECK - Xác thực nguồn gốc hàng hóa
Ngày 23/07/2018     1006
VNPT Check là dịch vụ tổng thể được tích hợp giữa: Giải pháp tự sinh mã tem điện tử và in tem điện tử trên sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất & ứng dụng VNPT Check (trên điện thoại di động thông minh) có thể quét được mã tem trên sản phẩm tiêu dùng. Doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn in tem điện tử VNPT Check với độ bảo mật theo yêu cầu lên mỗi sản phẩm tiêu dùng mà doanh nghiệp sản xuất. Vì vậy để bảo vệ sản phẩm chính hãng do doanh nghiệp sản xuất, để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của người tiêu dùng tem điện tử VNPT Check và phầm mềm VNPT Check là 1 giải pháp tối ưu cho cả doanh nghiệp, sản phẩm và người tiêu dùng.
VNPT POS - Phần mềm quản lý bán hàng
Ngày 23/07/2018     1553
Được phát triển dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, café, siêu thị mini… Tập trung vào tính tiện lợi, linh hoạt, người dùng có thể quản lý từ bất cứ đâu, trên bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet. VNPT POS thực sự phù hợp cho những chủ cửa hàng năng động, muốn có giải pháp quản lý chuyên nghiệp cho cửa hàng.