Giải pháp Máy chủ

Lenovo ThinkSystem SR550 – Server Thích Hợp Cho Doanh Nghiệp SME

Ngày 06/12/2019     650
Lenovo ThinkSystem SR550 dual-socket là dòng server Lenovo rack 2U được sản xuất nhằm vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp SME (Small and Medium Enterprise) với nhu cầu cần hiệu suất tốt, dung lượng lưu trữ linh hoạt, khả năng quản lý hiệu quả và bảo mật tốt.

Lenovo ThinkSystem SR550 – Server Thích Hợp Cho Doanh Nghiệp SME

Mục Lục:

  1. Điểm nổi bật của server Lenovo ThinkSystem SR550
  2. Cấu hình và giá phù hợp cho doanh nghiệp SME
  3. Linh hoạt để phát triển với doanh nghiệp của bạn
  4. Dễ dàng quản lý
  5. Một số cấu hình máy chủ server Lenovo ThinkSystem SR550 tham khảo

Điểm nổi bật của server Lenovo ThinkSystem SR550

  • Kết hợp bộ nhớ, bộ xử lý, lưu trữ, công nghệ mạng và I/O mới nhất
  • Sự tin cậy và sự hài lòng từ các khách hàng hàng đầu trong lĩnh vực
  • Khả năng mở rộng và tính năng cân bằng cho các giá trị lớn hơn
  • Các thành phần sẽ được chia sẻ trên danh mục ThinkSystem nhằm giúp giảm khoảng không các bộ phận, tính khả dụng nhanh hơn và phục vụ nhanh hơn
  • Dễ sử dụng. Công cụ XClarity giúp quản lý hệ thống cấp doanh nghiệp, tận dụng  tốt các tiêu chuẩn công nghiệp, ví dụ như RedFish
  • Hiệu quả cao về năng lượng, tuân thủ ASHRAE A4 và A2 (có giới hạn) khả năng hoạt động liên tục lên đến 45°C

Cấu hình và giá phù hợp cho doanh nghiệp SME
Máy chủ server rack 2U Lenovo SR550 dual-socket, là sản phẩm lý tưởng cho các tổ chức doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn cần hiệu suất tốt, dung lượng lưu trữ, I/O linh hoạt và an toàn cao. Với độ tin cậy hàng đầu trong ngành và sự hài lòng của khách hàng ,dòng SR550 được thiết kế để xử lý nhiều khối lượng công việc. Lenovo SR550 có thể phân tích dữ liệu phức tạp có cấu trúc và không có cấu trúc, tăng tốc hệ thống giao dịch và quyền hạn thông qua khối lượng công việc cộng tác với bộ dữ liệu ngày càng tăng và các tệp lớn được chia sẻ trong một tổ chức.

Linh hoạt để phát triển với doanh nghiệp của bạn
Lenovo ThinkSystem SR550 cung cấp nhiều tính năng để giúp tăng tính linh hoạt và hiệu suất. Nó có khả năng mở rộng lên 2 CPU Intel Xeon Platinum, tăng 43% số core, RAM nhanh hơn (bus 2666 Mhz), tăng I/O và tăng dung lượng lưu trữ nhiều hơn so với các thế hệ trước. ThinkSystem SR550 có dung lượng lưu trữ lên đến 120TB, tăng 50%. Hệ thống RAID giữa phần mềm và phần cứng với các ổ đĩa cứng trao đổi đơn giản, nhằm giúp dễ dàng quản lý các nhu cầu lưu trữ dữ liệu. Lenovo SR550 cũng hỗ trợ hai ổ đĩa boot M.2 bên trong. Cổng kết nối USB 3.0 và cổng VGA phía trước giúp đơn giản hóa việc triển khai và bảo trì. Bên cạnh đó, Lenovo SR550 có tối đa sáu khe cắm PCI-Express và một số lựa chọn tùy chọn 1GbE/10GbE LOM và NIC, 80 PLUS Titanium và Platinum Power Supply Unit (PSU) và hoạt động liên tục ở 45°C, cung cấp thêm sự linh hoạt và giúp tiết kiệm chi phí.

Dễ dàng quản lý
Lenovo XClarity Controller là một công cụ quản lý phần cứng hoàn toàn mới, được tích hợp phổ biến trong mọi máy chủ dòng ThinkSystem. Giao diện đồ hoajcuar  XClarity Controller gọn gàng, các API REST tương thích với các tiêu chuẩn của ngành – Redfish, cho phép khởi động nhanh hơn một nửa thời gian so với các máy chủ server thế hệ trước, với bản cập nhật firmware mới nhanh hơn tới 6 lần.

Lenovo XClarity Administrator là một phần mềm ảo hóa, tập trung quản lý các máy chủ, hệ thống lưu trữ và mạng ThinkSystem. Thông qua các mẫu, các chính sách có thể tái sử dụng, nó giúp cân bằng việc cung cấp và bảo trì cơ sở hạ tầng máy chủ. Lenovo XClarity Administrator đóng vai trò như một điểm trung tâm để mở rộng quy trình quản lý trung tâm dữ liệu của bạn cho CNTT vật lý. Trình tích hợp XClarity trong các ứng dụng CNTT bên ngoài, hoặc tích hợp thông qua các API REST, giúp tăng tốc độ cung cấp dịch vụ và hợp lý hóa quản lý CNTT.

Một số cấu hình máy chủ server Lenovo ThinkSystem SR550 tham khảo

  • Lenovo ThinkSystem SR550 (Intel Xeon Bronze 3106, RAM 8GB)
  • Lenovo ThinkSystem SR550 (Intel Xeon Silver 4110, RAM 8GB)
  • Lenovo ThinkSystem SR550 (Intel Xeon Silver 4114, RAM 8GB)
  • Lenovo ThinkSystem SR550 (Intel Xeon Silver 4116, RAM 8GB)