Tin tổng quan ICT

iPhone XI và những tin đồn về thông số kỹ thuật, giá cả, ngày phát hành

Ngày 09/06/2018     1761
iPhone XI hay còn gọi là iPhone 11 – phiên bản mới sắp ra mắt của Apple sẽ chạy theo xu hướng màn hình lớn hay giá rẻ hơn?

iPhone XI và những tin đồn về thông số kỹ thuật, giá cả, ngày phát hành

 

iPhone XI đang là sản phẩm bạn quan tâm mà chưa hề biết các tin đồn xoay quanh nó? Vậy hãy theo dõi câu trả lời cho những thắc mắc về thiết kế, thông số kỹ thuật,… ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Theo Tin Tức được biết rất có thể sản phẩm iPhone 2018 sẽ ra mắt 3 phiên bản mới dựa trên các sản phẩm iPhone 2017 trước đó. Khi chiếc iPhone X ra đời nó đã cho thấy mức giá vượt trội từ 999 đô la mỹ, 999 bảng anh, hay 1.579 đô la úc, và dĩ nhiên nó trở thành chiếc iPhone đắt nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên các cải tiến trên phiên bản này lại không quá nổi trội để thu hút các iFan nâng cấp từ iPhone 8 lên iPhone X. Bằng chứng là có rất nhiều các dữ liệu khảo sát đã chứng minh số người mua iPhone 8 hơn iPhone X rất nhiều. Vậy iPhone 11 có gì mới để làm nên sự khác biệt?

Khi nào iPhone XI ra mắt?
Khi nào iPhone 11 ra mắt, câu trả lời là rất có thể ngày công bố sẽ vào tháng 9 năm 2018. Apple đã không chính thức công bố khi nào phiên bản mới sẽ xuất hiện nhưng kể từ những phiên bản đầu tiên là được ra mắt vào tháng 6, kể từ iPhone 5 hầu hết các sản phẩm đều xuất hiện vào tầm tháng 9. Và hiện nay cũng không có dấu hiệu nào cho thấy điều này sẽ được thay đổi.

iPhone XI – 1 chiếc smartphone có giá rẻ hơn?

Nếu iPhone 11 có giá rẻ hơn vậy liệu Face ID có bị cắt giảm đi không?

Cho đến hiện tại chúng ta không thể chắc chắn về cái tên iPhone 11 có được áp dụng cho phiên bản mới sắp tới hay không? Một điển hình rõ nét nhất chính là iPhone X – cách đặt tên này hoàn toàn không theo cấu trúc thông thường như các phiên bản trước đó.

Tuy nhiên trước khi có một tin đồn nào mới chúng ta vẫn có thể chấp nhận cái tên iPhone 11 cho chiếc iPhone 2018 đang được chờ đón này. iPhone 11 có giá bao nhiêu? Hiện tại có hai luồng thông tin.

Thông tin thứ nhất có vẻ như số lượng iPhone X bán ra không được nhiều vì vậy có không ít người cho rằng iPhone XI ra mắt có giá tối thiểu là 999 bảng. Tuy nhiên sự thật liệu có giống như những gì bạn được nghe?

Bên cạnh đó lại có rất nhiều tin đồn cho rằng iPhone 11 sẽ có mức giá thấp hơn so với iPhone X. Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming – Chi Kuo, Appel dường như sẽ tung ra một chiếc iPhone có độ rộng màn hình là 6.1 inch trong năm nay với mức giá bán lẻ là 550 bảng – đây quả là một tin tức tốt đúng không?

Nhưng có lẽ để giảm chi phí Apple sẽ bỏ qua một số thành phần đắt tiền như Face ID, màn hình OLED, 3D Touch chẳng hạn. Nhưng mọi thông tin hiện tất cả chỉ là dự đoán.

Thiết kế iPhone 11 liệu sẽ như thế nào?
Apple không phải là một hãng sản xuất có quá nhiều sự đột phá về thiết kế. Ví dụ như bạn có thể thấy iPhone 8 và iPhone  Plus có vẻ ngoài giống như iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Vì vậy bạn có thể tin rằng iPhone 11 cũng sẽ có thiết kế gần giống với iPhone X.

Điều này có nghĩa là một chiếc iPhone với thiết kế bằng kim loại có mặt kính để sạc, camera dọc. Chúng ta chưa thể chắc chắn rằng iPhone 11 có camera kép hay không nhưng iPhone 11 có vẻ sẽ giống như siêu phẩm iPhone X năm nay.

Ngoài ra cũng có rất nhiều dự đoán băn khoăn trước 2 lựa chọn của Apple. Lựa chọn đầu tiên là sẽ ra mắt một chiếc iPhone siêu lớn có độ rộng lên tới 6.5 inch hoặc giảm kích thước so với iPhone X hiện tại, dự đoán này dựa trên các đơn đặt hàng được báo cáo giảm cho các thành phần OLED.

Thậm chí theo công ty đầu tư Rosenblatt Securities chiếc iPhone 2018 sắp tới sẽ được hỗ trợ một thiết bị iPen. Mặc dù tin đồn này đã xuất hiện từ 2015 cho đến nay vẫn chưa thực hiện được nhưng với việc ra mắt iPad 2018 có sự trợ giúp Apple Pencil thì điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông số kỹ thuật của iPhone 11
Ắt hẳn bất kì iFan nào đều mong muốn một phiên bản nâng cấp hơn so với những gì mà iPhone X, iPhone  và iPhone  Plus làm được. Chúng ta sẽ có một phiên bản mới trong dòng chíp điện thoại “A” của Apple. Khả năng lớn nó sẽ là A12 thay vì A11 như trước đó.

Tính năng iPhone XI có gì đặc biệt?
Thông thường Apple có xu hướng “nhảy vọt” 1 năm 1 lần, vì vậy trong 2018 chúng ta đã nhìn thấy sự “thay da đổi thịt” đến từ iPhone X thì có lẽ iPhone 11 chỉ là một phiên bản cải tiến khắc phục những lỗi lầm và bất tiện của chiếc iPhone trước đó.

iPhone 11 liệu có thiết lập 3 camera không?

Kể từ iPhone 7 cho đến nay không có quá nhiều thay đổi về chất lượng camera vì vậy ở thời điểm hiện tại Apple cần có nhiều đột phá hơn nữa, nhất là khi nhu cầu check – in, chụp ảnh và lưu lại các khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của người dùng ngày càng lớn hơn. Vì vậy ý tưởng iPhone 11 có camera 3 thay vì camera kép như trước đó quả thật rất đáng lưu ý đúng không?

Theo một tin tức đã cập nhật, iPhone 11 sẽ có camera sau với 3 cảm biến 12 megapixel với khả năng zoom 5x. Loại zoom này có thể sẽ là quang học, kỹ thuật số hoặc lai cả hai. Dù là sử dụng thiết kế nào thì chiếc máy ảnh này vẫn sẽ nâng cao khả năng thu phóng phía sau của iPhone cũng như cải thiện chất lượng hình ảnh dù là chụp trong môi trường ánh sáng yếu. Và hiện mới chỉ có P

Trước đó iPhone X đã có một bước nhảy vọt lớn so với các phiên bản trước đó khi đưa màn hình OLED vào sử dụng. Với kích thước 5.8 inch, màn hình này đạt mật độ ảnh lên đến 458PPI tức 1125×24 pixel, khiến hình ảnh cũng như màu sắc trở nên sắc nét và ấn tượng hơn. Ngoài ra màn hình iPhone X còn được hỗ trợ chuẩn HDR10 và Dolby có độ tương phản tới 1:1.000.000.

Cùng với đó iPhone X còn sử dụng hai cảm biến 12 megapixel thay vì 1 cảm biến 12 và 1 cảm biến  megapixel. Vì vậy dù chỉ có thiết lập tương tự như iPhone X thay vì camera 3 như mong đợi cùng một mức giá thân thiện hơn thì iPhone 11 cũng đủ hấp dẫn các iFan.

Để cập nhật thêm những tin tức mới về sản phẩm siêu hot 2018 – iPhone XI này, bạn đừng quên truy cập website mỗi ngày nhé.