0 Cart

Tin Dịch vụ VNPT


Ứng dụng VNPT Pharmacy đã thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận cho các nhà thuốc như thế nào?
Date 23/12/2019     750
VNPT Pharmacy trở nên khác biệt khi được triển khai trực tuyến theo mô hình điện toán đám mây, mang lại hiệu quả quản lý thuốc cho nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc. Người dùng có thể truy cập hệ thống quản lý mọi lúc mọi nơi, chỉ cần máy tính được kết nối Internet.
Nền tảng IoT “Made in VNPT”: Hiệu quả từ sự khác biệt!
Date 28/11/2019     713
Trở thành xu thế tất yếu trong kỷ nguyên đa kết nối và bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khái niệm cũng như vai trò của IoT được tất cả các doanh nghiệp CNTT quan tâm hàng đầu. Với bề dày và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực VT-CNTT, VNPT tiếp cận với IoT theo một hướng khác biệt nhằm tạo hiệu quả cao nhất.
VNPT HIS- bước đột phá trong Y tế số
Date 28/11/2019     1004
Phục vụ hàng nghìn cơ sở y tế trên khắp cả nước, góp phần tích cực nâng cao chất lượng khám- chữa bệnh theo xu hướng số hóa, VNPT HIS, giải Đồng Stevie Awards 2019 ở hạng mục sản phẩm CNTT tốt nhất đã và đang tiếp tục hành trình thay đổi cách thức vận hành khám- chữa bệnh truyền thống, tạo nên bước đột phá trong y tế số Việt Nam.
Lễ khai trương Cổng du lịch thông minh Hòa Bình
Date 19/11/2019     623
Sau thời gian hợp tác chặt chẽ về VT-CNTT, ngày 18 tháng 11 năm 2019, tại Hòa Bình, UBND tỉnh Hòa Bình và Tập đoàn VNPT chính thức khai trương Cổng Du lịch thông minh tỉnh Hòa Bình.
Giải pháp an ninh mạng tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp
Date 18/10/2019     747
Từ đầu năm 2019 đã có hơn 7.015 cuộc tấn công mạng đã được tổ chức nhắm vào các website của Việt Nam (Theo ghi nhận của hệ thống giám sát của Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam VNCert). Vậy giải pháp nào dành cho các doanh nghiệp để bảo vệ thông tin “quý hơn vàng” của mình?
Dịch vụ cho thuê máy chủ tại Datacenter VNPT
Date 17/10/2019     756
Vấn đề về nguồn cung máy chủ hiện đang là vấn đề toàn cầu và là nhu cầu thực sự thiết yếu cho các công ty, doanh nghiệp nhỏ. Máy chủ ngày nay trong sự phát triển và vận hành hệ thống có tổ chức nâng cao theo dạng kinh doanh bằng các loại phần mềm, hệ thống máy chủ thực sự là một nhu cầu quá thiết yếu. Nhưng đầu tư cho một hệ thống máy chủ riêng cho mình thì thực sự không dễ dàng. Hãy tưởng tượng mình là một doanh nghiệp vừa bắt đầu kinh doanh. Số vốn ít ỏi công với việc không có đủ nguồn nhân lực sẽ là một trong những sự khó khăn để bạn có thể thực hiện việc đầu tư máy chủ.