0 Cart

Giải pháp Máy chủ


So sánh Dịch vụ truy cập máy tính từ xa RDS với dịch vụ Ảo hóa hạ tầng máy trạm VDI
Date 04/04/2020     1542
Trong công cuộc chuyển đổi số ngày nay, các công ty luôn mong muốn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm mang lại sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí để tăng năng suất, đáp ứng các yêu cầu hiện tại và khả năng mở rộng trong tương lai. Ảo hóa máy tính để bàn (Desktop virtualization) là một thuật ngữ được nhắc đến rất nhiều trong xu hướng công nghệ, nó có khả năng cung cấp hiệu suất cao, bảo mật cao và tính linh hoạt cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp. Trong đó, dịch vụ truy cập máy tính từ xa (Remote Desktop Service - RDS) hoặc ảo hóa hạ tầng máy trạm (Virutal Desktop Infrastructure - VDI) đều có thể đáp ứng được nhu cầu về ảo hóa máy tính để bàn của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về sự tương đồng và khác biệt, điểm mạnh và điểm yếu của 2 giải pháp
HP ra mắt Z8 tối đa 56 lõi, Ram 3TB, 9 khe PCIe, 1700 W
Date 06/01/2020     1552
HP mới đây đã cập nhật dòng máy trạm Z8 dual-processor mạnh nhất trong hệ thống. Máy trạm HP Z8 sẽ là đỉnh cao của các máy tính của HP để sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp và giá của nó trong cấu hình cao cấp sẽ vượt qua cả những máy chơi game hàng đầu.
HP Z840 – Sản phẩm cao cấp nhất thuộc dòng Z
Date 06/01/2020     1405
Z840 là máy trạm cao cấp nhất trong dòng Z của HP, có nhiều các tính năng kỹ thuật cải thiện đáng kể so với các dòng trước.
Tổng quan máy trạm HP Z640
Date 06/01/2020     1453
Máy trạm hp workstation Z640 thuộc tầm trung trong dòng Z series, nó được dành riêng cho các nhà thiết kế, kỹ sư và các chuyên gia 3D, những người cần tới bộ nhớ khủng và sức mạnh của CPU. Mặc dù vẫn có nhiều lựa chọn cấu hình tương đương trên Z440 với giá rẻ hơn đôi chút, bao gồm các tùy chọn hiển thị GPU, lưu trữ giống nhau, tuy nhiên Z640 còn có khả năng tăng gấp đôi sức mạnh của CPU và bộ nhớ.
Máy trạm workstation thiết kế đồ họa
Date 06/01/2020     994
Máy trạm workstation thiết kế đồ họa là một xu hướng mới của người dùng chuyên nghiệp, các đơn vị hay doanh nghiệp chuyên về thiết kế đồ họa, thay cho những chiếc máy tính thông thường bởi chúng có hiệu suất cao hơn, thể hiện rõ nét trên từng phần cứng CPU, Card đồ họa, bộ nhớ và khả năng xử lý đa nhiệm. Những chiếc máy trạm đồ họa được hướng tới mục đích xử lý các loại dữ liệu phức tạp trong các mô phỏng trong thiết kế, máy trạm chuyên render, các bản vẽ 3D trong xây dựng giao thông, xây dựng, cơ khí, tạo ra các hình ảnh động, các hoạt động nghiên cứu khoa học,v.v
Giải Pháp Máy Trạm Workstation Render
Date 06/01/2020     1092
Để tìm hiểu giải pháp workstation render đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem Render là gì và máy trạm render hoạt động như thế nào.