0 Cart

Tin Dịch vụ VNPT


Giải Pháp IDVision: Nâng tầm trải nghiệm khách hàng và tối ưu hoá quản lý quầy giao dịch một cửa
Date 17/04/2024     113
IDVision là giải pháp tiên tiến, toàn diện trong lĩnh vực nhận diện khuôn mặt và xác thực thông tin, được thiết kế để mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc cho các tổ chức.
Giải pháp SD-WAN cho trung tâm Anh Ngữ
Date 02/04/2024     97
Giải pháp SD-WAN cho trung tâm Anh Ngữ giúp tinh gọn hệ thống mạng, nhận diện ứng dụng liên quan như Office365, G-Suite, CRM, ERP,…
Giải Pháp Peplink SD-WAN Cho Lĩnh Vực Logistics
Date 02/04/2024     94
Với sự tiến bộ nhanh chóng của quá trình chuyển đổi số, việc triển khai các công nghệ mới để quản lý hoạt động lưu trữ và vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics là cần thiết. Tuy nhiên, việc nâng cao hệ thống mạng WAN đối mặt với nhiều thách thức như chi phí cao, bảo vệ dữ liệu quan trọng, kết nối ứng dụng trên xe và yêu cầu về băng thông cao. Giải pháp Peplink SD-WAN sẽ giải quyết những vấn đề này, mang lại những lợi ích vượt trội cho hệ thống mạng của Doanh nghiệp.
Giải pháp SD-WAN cho lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
Date 02/04/2024     83
Thế giới đang chuyển mình nhanh chóng trong thời đại số và Việt Nam đang nỗ lực bắt kịp xu hướng. Ngành Tài chính – Ngân hàng đi đầu trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, kiên định hướng tới mục tiêu số hóa hoàn toàn các dịch vụ đến năm 2030. Để hiện thực hóa tầm nhìn này, hạ tầng mạng WAN đóng vai trò then chốt, cung cấp nền tảng kết nối băng thông rộng, ổn định và an toàn từ phòng giao dịch, trụ ATM đến hội sở, giúp các tổ chức chuyển đổi số thông suốt và hiệu quả.
Xây Dựng Kết Nối Mạng Diện Rộng (WAN) Của Tỉnh Với Giải Pháp Peplink SD-WAN
Date 02/04/2024     82
Hưởng ứng theo Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt “Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
Tại sao ngành bán lẻ và F&B cần trang bị SD-WAN?
Date 02/04/2024     62
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều doanh nghiệp Retail & F&B tại Việt Nam như: 7-Eleven, PNJ, Starbucks, Café Amazon… đã chuyển sang sử dụng giải pháp SD-WAN thay cho mạng truyền thống. Từ khi ra đời, SD-WAN đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới. Ngoài việc hỗ trợ nâng cao hiệu suất đường truyền, giải pháp này còn cho phép quản lý và kiểm soát hệ thống mạng dễ dàng hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng, tiết kiệm thời gian và chi phí.