0 Cart
Giải pháp Máy chủ

[Review] Đánh giá máy chủ Dell EMC PowerEdge R340

Date 27/11/2019     708
Đánh giá Dell EMC PowerEdge R340 của chúng tôi sẽ cho thấy lý do tại sao đây là máy chủ Intel Xeon E-2100 cao cấp. Trước đây chúng tôi đã đánh giá PowerEdge R240 mà Dell định vị là một tùy chọn chi phí thấp hơn. Với hai máy chủ trong phân khúc 1U ổ cắm đơn, công ty có thể chia sẻ một số thành phần với nền tảng chi phí thấp hơn, nhưng vẫn cung cấp một máy chủ giàu tính năng hơn trong phân khúc. Trong bài đánh giá này, chúng tôi sẽ chỉ ra lý do vì sao Dell R340 được đánh giá cao hơn Dell R240.

[Review] Đánh giá máy chủ Dell EMC PowerEdge R340

Tổng quan về phần cứng Dell EMC PowerEdge R340
Dell EMC PowerEdge R340 là máy chủ chuyên sâu 1U. Model trong bài viết đã trang bị bốn bay 3,5 hot-swap, cộng với ổ đĩa quang mỏng. Có một phiên bản khác của Dell R340 có sẵn với 8 bay hot-swap 2,5  cho những người tìm kiếm sự linh hoạt lưu trữ hơn.

Nhìn vào phía sau khung máy, có các cổng VGA và nối tiếp kế thừa cùng với hai cổng USB 3.0. Một NIC quản lý iDRAC chuyên dụng và các cổng 1GbE kép. Chúng tôi đặt máy PowerEdge R340 trên PowerEdge R240 tại đây.

Ở giữa, chúng ta có các khe I / O mở rộng PCIe phía sau giống như PowerEdge R240. Trong đó PowerEdge R340 nổi bật là với các bộ nguồn dự phòng có sẵn. Đơn vị đánh giá của chúng tôi đi kèm với nguồn cung cấp dự phòng 550W 80Plus Platinum.

Dell EMC PowerEdge R340 - PSU 550W dự phòng

Bên trong khung máy, chúng tôi có bố trí máy chủ 1U tiêu chuẩn. Người ta có thể thấy lưu trữ ở phía trước, phân vùng quạt ở giữa và bo mạch chủ và PSU ở phía sau hệ thống.

Chế độ xem nội bộ Dell EMC PowerEdge R340

Bộ xử lý của Dell EMC PowerEdge R340 là CPU dòng Intel Xeon E-2100 cùng với bốn khe DIMM. Máy chủ chính thức 64GB bộ nhớ ECC bằng cách sử dụng 4x 16GB DDR4 ECC UDIMM. Khi các UDIMM 32GB ECC xuất hiện trên thị trường, Intel nói rằng nền tảng Xeon E-2100 sẽ hỗ trợ họ, vì vậy chúng tôi hy vọng PowerEdge R340 sẽ đạt 128GB (4x 32GB) vào năm 2019.

Dell EMC PowerEdge R340 CPU và RAM

Bản thân bo mạch chủ này khác với những gì chúng tôi tìm thấy trên PowerEdge R240 . Có cùng một khe cắm PCIe, tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng tôi có một khe cắm khác cho bộ điều hợp lưu trữ PERC. Khe lưu trữ này, trên khung máy của chúng tôi, không có quyền truy cập vào I / O của bảng điều khiển phía sau nên nó tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp kết nối SAS3 / SATA cho các khoang trao đổi nóng phía trước.

Khe cắm mở rộng Dell EMC PowerEdge R340 trên bo mạch chủ

Dưới đây là hình ảnh của riser cho PowerEdge R340 / R240. Đây là những gì một thẻ PERC trông giống như được cài đặt trong riser đó.

Dell EMC PowerEdge R340 và R240 PCIe Riser

Bức tường quạt là một khu vực khác biệt. Dell EMC PowerEdge R340 sử dụng các đơn vị quạt kép chất lượng cao hơn thay vì các đơn vị quạt đơn có chi phí thấp hơn mà chúng tôi đã thấy trong PowerEdge R240. Những quạt này sử dụng một đầu nối quạt đặc biệt được Dell đổi mới trên đầu nối quạt 4 chân tiêu chuẩn, giúp thay thế nhanh hơn nhiều so với trên các máy chủ dòng thấp.

Người hâm mộ Dell EMC PowerEdge R340 và TPM

Trong ảnh này, bạn cũng có thể thấy hệ thống kiểm tra của chúng tôi được nối với thẻ RAID PERC, nhưng có một tùy chọn để kết nối các khay 4x 3,5 thông qua chân cắm SFF-8087. Dell cũng bao gồm một chân cắm TPM cho các tùy chọn TPM khác nhau của mình.

Trước đó trong phần này, chúng tôi đã trình bày giải pháp cung cấp điện dự phòng PowerEdge R340. Trong nội bộ, đây là PCB xử lý đầu vào từ cả hai nguồn điện. Đây là phiên bản được tối ưu hóa chi phí cho những gì chúng ta sẽ thấy trong các máy chủ PowerEdge cao cấp hơn. Đồng thời, đây là một bản nâng cấp tính năng so với thiết kế của PowerEdge R240.

Dell EMC PowerEdge R340 - PSU Dự phòng PCB

Một tính năng nhỏ khác của PowerEdge R340 là bảng nối đa năng PCB cho các khoang ổ đĩa hot-swap. Giải pháp của Dell sử dụng các clip để bảo mật PCB, đây là một nâng cấp tính năng tốt trên máy chủ dòng thấp thông thường sử dụng ốc vít để gắn PCB.

Nhìn chung, gói phần cứng Dell EMC PowerEdge R340 được thiết kế tốt và dễ bảo trì. Có một số sự đánh đổi mà công ty đã thực hiện so với PowerEdge cao cấp hơn như  Dell EMC PowerEdge R640 có ý nghĩa trong phân khúc thị trường này.

Quản lý Dell EMC PowerEdge R340
Chúng tôi sẽ tập trung thảo luận về quản lý của mình trên iDRAC và một số công cụ để quản lý một máy chủ riêng lẻ. Công ty có các dịch vụ để quản lý đội máy chủ như chúng ta đã thấy trong bài đánh giá Dell EMC PowerEdge MX của chúng tôi , nhưng đó có thể là một số đánh giá bổ sung. Thay vào đó, khi bạn cố gắng truy cập vào giao diện quản lý từ xa của máy chủ, bạn sẽ thấy giao diện chuẩn tương đương với trải nghiệm Intel Xeon của công ty.

Dell EMC PowerEdge R340 IDRAC 9 

Dell EMC PowerEdge R340 sử dụng iDRAC 9. Một trong những điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy là khả năng phản hồi nhanh của giao diện người dùng web. Với thế hệ này, Dell EMC đã nâng cấp CPU chạy iDRAC. Điều này có nghĩa là máy chủ PowerEdge có thể thu thập nhiều dữ liệu hơn, gửi nhiều dữ liệu hơn tới các bộ điều khiển quản lý driver và đáng chú ý hơn là kết xuất các trang nhanh hơn.

Chúng tôi sử dụng rất nhiều các công cụ quản lý web này vì phòng thí nghiệm của chúng tôi có rất nhiều thiết bị từ hàng chục nhà cung cấp. Một số nhanh với các tính năng ít hơn nhiều như IPMI của Supermicro. Một số có rất nhiều tính năng nhưng chậm. Ví dụ: nếu bạn đã sử dụng IMM của hệ thống thế hệ Lenovo Xeon E5, bạn đã có thời gian để suy ngẫm liệu đồng hồ mặt trời có phải là một công cụ thích hợp để định thời gian tải trang hay không. Với iDRAC 9, hệ thống phản hồi nhanh.

Bảng điều khiển cung cấp giao diện người dùng đơn giản để xem nhanh trạng thái và trực tiếp khởi chạy quản lý IPMI. Người ta cũng có thể đặt hệ thống vào chế độ khóa từ menu More Action trong trường hợp bạn cần tăng bảo mật.

Bảng điều khiển Dell EMC PowerEdge R340 IDRAC 9

Tính năng iKVM là một tính năng bắt buộc phải có cho bất kỳ máy chủ nào hiện nay vì nó có một trong những ROI tốt nhất khi xử lý sự cố. iDRAC 9 có một số chế độ bảng điều khiển iKVM bao gồm Java, ActiveX và HTML5.

Dell EMC PowerEdge R340 IDRAC 9 IKVM

Các giải pháp quản lý máy chủ hiện đại như iDRAC về cơ bản là các hệ thống IoT nhúng dành riêng cho việc quản lý các hệ thống lớn hơn. Như vậy, iDRAC có một số cài đặt cấu hình cho mô-đun dịch vụ để bạn có thể thiết lập mạng phù hợp làm ví dụ.

Về mặt giám sát, iDRAC có bảng điều khiển cơ bản cung cấp số liệu thống kê. Điều này thường có thể được sử dụng như một kiểm tra vệ sinh.

Giám sát Dell EMC PowerEdge R340 IDRAC 9

Mặc dù các số liệu riêng lẻ rất thú vị, nhưng hàm ý của bức tranh lớn hơn là việc giám sát này có thể cung cấp các giải pháp quản lý và giám sát lớn hơn. Dell EMC có các công cụ riêng và cũng hoạt động trong ngành nên nếu bạn sử dụng công cụ của bên thứ 3, có khả năng cao iDRAC được hỗ trợ.

Một phần của việc thu thập dữ liệu đó bao gồm các nhiệm vụ đơn giản như hệ thống kiểm kê. Thông thường có các máy chủ được mua tại các thời điểm khác nhau có cấu hình hơi khác nhau. iDRAC có thể cung cấp dữ liệu này cho các công cụ quản lý.

Một tính năng nổi bật mà chúng tôi muốn hiển thị là trang cấu hình BIOS. Người ta có thể thực hiện thay đổi BIOS thông qua giao diện người dùng web, điều này thật đáng giá. Nếu bạn (hoặc quản trị viên CNTT của bạn) đã từng phải thực hiện thay đổi BIOS bằng phương pháp cũ, thì đây là một lợi ích rất lớn. Sử dụng iKVM là một nâng cấp lớn cho quy trình nhưng nó vẫn còn khó khăn. Quản trị viên sẽ khởi động lại hệ thống từ xa và tấn công dữ dội vào DEL, F2 hoặc các tổ hợp phím khác để đảm bảo họ đưa nó vào BIOS. Từ đó, một số thiết lập BIOS 2018 kém tiên tiến hơn vẫn trông giống như các nhà thiết kế UI của họ đã thần tượng hóa các chương trình DOS đầu những năm 1990. Một số thiết lập BIOS nâng cao hơn trông giống các chương trình thời đại Windows 2000. Bằng cách cấu hình BIOS bằng iDRAC, người ta có thể sử dụng giao diện người dùng hiện đại và tránh quá trình khó chịu đó.

Từ các ảnh chụp màn hình được cung cấp, bạn có thể thấy có nhiều hơn nữa đối với iDRAC 9. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy thử dùng nó.

Điểm đáng chú ý của chúng tôi ở đây là nếu bạn đã quen với việc quản lý các máy chủ Dell EMC PowerEdge trong trung tâm dữ liệu của mình, thì máy chủ tháp giá rẻ sẽ có cảm giác tương tự. Đó là một công việc tuyệt vời của nhóm Dell EMC để giữ chức năng gần như giống nhau trên các nền tảng.

Cấu hình thử nghiệm Dell EMC PowerEdge R340
Dell EMC PowerEdge đã đến với chúng tôi và chúng tôi đã tăng cường cấu hình cho điểm chuẩn của chúng tôi. Đây là những gì chúng tôi đã sử dụng:

  • Máy chủ : Dell EMC PowerEdge R340
  • CPU :  Intel Xeon E-2186G  (6 lõi / 12 luồng)
  • Bộ nhớ : 4x 16GB ECC UDIMM
  • Lưu trữ : 1TB 3,5 ″ Ổ cứng, 1x 400 GB Intel DC S3710
  • Bộ điều khiển lưu trữ: Dell PERC H330
  • Mạng PCIe : Mellanox ConnectX-4 Lx
  • Nguồn điện : Nguồn 550W dự phòng.

Các loại máy chủ này thường được đặt hàng với các DIMM duy nhất cho các phân khúc nhạy cảm với chi phí của thị trường. Các cấu hình của chúng tôi với DIMM 4x 16 GB đang được sử dụng để phù hợp với CPU cao cấp hơn. Chúng tôi cũng đã đạp một số CPU thông qua để có được số liệu hiệu suất ở các đầu khác nhau của thị trường.

Giá đỡ Dell EMC PowerEdge R240 và PowerEdge R340

Không giống như các đánh giá loạt Intel Xeon E-2100 trước đây của chúng tôi, giờ đây chúng tôi có dữ liệu từ mười tùy chọn CPU khác nhau mà chúng tôi có thể trình bày trong phần hiệu suất của chúng tôi khi chúng tôi đã nhận được nhiều SKU trong phòng thí nghiệm vào tháng trước. Hiện tại chúng tôi có tất cả các tùy chọn 6 lõi / 12 luồng và 4 lõi / 8 luồng trên thị trường hiện nay cùng với các  tùy chọn Core i3-8100  và  Core i3-8300 .

Cấu trúc liên kết Dell EMC PowerEdge R340
Khi các hệ thống hiện đại trở nên phức tạp hơn, chúng tôi đã thêm cấu trúc liên kết vào phương pháp thử nghiệm của mình. Làm thế nào các thiết bị được kết nối đang trở thành một mối quan tâm lớn hơn cho độc giả của chúng tôi. Đây là cấu trúc liên kết của hệ thống:

Trên dòng Intel Xeon E-2100, chúng ta thấy một cấu trúc liên kết tương đối đơn giản. Đây là một thiết kế chip đơn với PCH nên nó phù hợp chặt chẽ với gần một thập kỷ kiến ​​trúc trong không gian. Với các nền tảng trong tương lai, điều này không nhất thiết phải là trường hợp nên ít nhất là quan trọng để xem xét hệ thống này trong một vài quý.

Hiệu suất tính toán Dell EMC PowerEdge R340
Đối với bài kiểm tra này, chúng tôi đang sử dụng các tập lệnh Linux-Bench kế thừa của chúng tôi để giúp chúng tôi thấy các kết quả mẫu số ít phổ biến nhất mà chúng tôi đã sử dụng trong nhiều năm cũng như một số kết quả từ các tập lệnh Linux-Bench2 cập nhật của chúng tôi. Tại thời điểm này, các phiên đo điểm chuẩn của chúng tôi mất nhiều ngày để chạy và chúng tôi đang tạo ra hơn một nghìn điểm dữ liệu. Chúng tôi cũng đang chạy khối lượng công việc cho các công ty phần mềm muốn xem phần mềm của họ hoạt động như thế nào trên phần cứng mới nhất. Do đó, đây là một mẫu nhỏ của dữ liệu chúng tôi đang thu thập và có thể chia sẻ công khai. Quan điểm của chúng tôi là luôn sẵn lòng cung cấp một số dữ liệu miễn phí nhưng chúng tôi cũng có các dịch vụ để cho phép các công ty tự điều hành khối lượng công việc của mình trong phòng thí nghiệm, chẳng hạn như với dịch vụ DemoEval của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ trình bày một vài kết quả và làm nổi bật một số điểm dữ liệu thú vị trong bài viết này.

Python Linux 4.4.2 Điểm chuẩn biên dịch hạt nhân
Đây là một trong những điểm chuẩn được sử dụng nhiều trong vài năm qua. Nhiệm vụ rất đơn giản, chúng tôi có một tệp cấu hình tiêu chuẩn, kernel Linux 4.4.2 từ kernel.org và tạo cấu hình tự động tạo tiêu chuẩn sử dụng mọi luồng trong hệ thống. Chúng tôi đang thể hiện kết quả về mặt biên dịch mỗi giờ để làm cho kết quả dễ đọc hơn:

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn Điểm chuẩn biên dịch hạt nhân Linux

Cho rằng Dell EMC PowerEdge R340 là máy cao cấp hơn PowerEdge R240 , chúng tôi nghĩ rằng sáu SKU lõi (kết thúc trong phiên bản 6 6 hoặc hoặc 6Giết) là phù hợp nhất cho máy này. Các mức tính năng cao hơn và việc tăng giá tương đối chuyển sang sáu mô hình cốt lõi dường như được bảo đảm cho các mức hiệu suất bổ sung.

Hiệu suất c-ray 1.1
Chúng tôi đã sử dụng c-ray để thử nghiệm hiệu suất của chúng tôi trong nhiều năm nay. Đây là một điểm chuẩn theo dõi tia cực kỳ phổ biến để thể hiện sự khác biệt trong bộ xử lý theo khối lượng công việc đa luồng. Chúng tôi sẽ sử dụng kết quả 8K của chúng tôi hoạt động tốt ở cuối phổ hiệu suất này.

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn Điểm chuẩn C Ray 8K

Dell cung cấp các bộ phận cấp thấp hoạt động trong PowerEdge R340 nhưng chúng được giảm giá tương đối nhỏ hơn để có hiệu năng thấp hơn đáng kể.

Hiệu suất nén 7-zip
7-zip là một chương trình nén / giải nén được sử dụng rộng rãi, hoạt động đa nền tảng. Chúng tôi bắt đầu sử dụng chương trình trong những ngày đầu tiên với thử nghiệm Windows. Nó bây giờ là một phần của Linux-Bench.

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn 7zip - Điểm chuẩn

Về mặt nén, bằng nhau SKU chi phí thấp hơn và các bộ phận cao cấp hơn có thể cao hơn 2 lần. Trong bối cảnh chi phí hệ thống, đây là một ví dụ khi chi tiêu dưới 15% cho PowerEdge R340 để chuyển từ Core i3-8100 sang CPU Intel Xeon E-2136 có thể mang lại hiệu suất gần như 100%. Có vài nơi trong thị trường máy chủ mà hiệu suất trên mỗi đô la là rất lớn.

Kiểm tra CPU Sysbench
Sysbench là một trong những điểm chuẩn Linux được sử dụng rộng rãi. Chúng tôi đặc biệt đang sử dụng kiểm tra CPU, không phải kiểm tra OLTP mà chúng tôi sử dụng cho một số kiểm tra lưu trữ.

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn Sysbench CPU Điểm chuẩn đa luồng

Sysbench làm nổi bật đồng bằng này với sự cải thiện hiệu năng gần như gấp 3 lần của sáu lõi, mười hai luồng Intel Xeon E-2136 so với Intel Core i3-8100 .

Hiệu suất OpenSSL
OpenSSL được sử dụng rộng rãi để bảo mật thông tin liên lạc giữa các máy chủ. Đây là một giao thức quan trọng trong nhiều ngăn xếp máy chủ. Trước tiên chúng tôi xem xét các dấu hiệu của chúng tôi:

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn Điểm chuẩn Đăng nhập OpenSSL

Dưới đây là kết quả xác minh:

Tùy chọn Intel Xeon E 2100 OpenSSL Xác minh điểm chuẩn

OpenSSL là một công nghệ cơ bản của cơ sở hạ tầng hiện đại. Trên cấu hình PowerEdge R340, Intel Xeon E-2146G có giá thấp hơn một vài đô la so với Intel Xeon E-2174G . Trong các bài đánh giá CPU của chúng tôi, chúng tôi gọi Intel Xeon E-2146G là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi vì giá trị to lớn mà nó đại diện.

UnixBench Dhstallone 2 và UnixBench Whetstone
Một số thử nghiệm dài nhất là kết quả UnixBench 5.1.3 Dhstallone 2 và Whetstone. UnixBench được sử dụng rộng rãi vì vậy chúng tôi đưa nó vào tập dữ liệu này. Dưới đây là kết quả Dhstallone 2:

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn Điểm chuẩn UnixBench Dhstallone 2

Dưới đây là kết quả Whetstone:

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn Điểm chuẩn UnixBench Whetstone

Trong khối lượng công việc đơn luồng, dòng Intel Xeon E-2100 tỏa sáng. So với các CPU nhúng và thậm chí các CPU máy chủ chính như  Intel Xeon Silver 4108 , hiệu suất xử lý đơn của dòng Intel Xeon E-2100 tỏa sáng. Nếu bạn có khối lượng công việc không cần quá nhiều bộ nhớ và lưu trữ, nhưng vẫn cần nguồn điện dự phòng và tốc độ xung nhịp cao, Dell EMC PowerEdge R340 có thể là nền tảng hoàn hảo.

Điểm chuẩn Chess
Cờ vua là một trường hợp sử dụng thú vị vì nó có độ phức tạp gần như không giới hạn. Trong những năm qua, chúng tôi đã nhận được một số yêu cầu để đưa trở lại điểm chuẩn cờ vua. Chúng tôi đã lập hồ sơ hệ thống và sẵn sàng bắt đầu chia sẻ kết quả:

Intel Xeon E 2100 Tùy chọn Điểm chuẩn Chess

Sự lựa chọn nên đơn giản, lấy sáu lõi, mười hai luồng CPU. Họ cung cấp hiệu suất tốt hơn đáng kể so với bốn lõi, tám luồng với mức giá gần như nhau. So với dòng Intel Xeon E3-1200 V6 sắp ra mắt, việc tăng thêm 50% lõi là bước nhảy hiệu suất lớn nhất mà chúng tôi đã thấy trong gần một thập kỷ.

Tiêu thụ điện năng Dell EMC PowerEdge R340
Máy chủ thử nghiệm Dell EMC PowerEdge R340 của chúng tôi sử dụng một cấu hình cung cấp năng lượng duy nhất và chúng tôi muốn đo lường cách thức hoạt động của nó bằng CPU Intel Xeon E-2186G hàng đầu hiện tại được cung cấp trong cấu hình chúng tôi đã gửi.

  • Nhàn rỗi: 42.3W
  • Tải 70%: 97.1W
  • Tải 100%: 129W
  • Công suất tối đa quan sát được: 159W

Đây là những con số tiêu thụ năng lượng lớn. Nếu bạn sử dụng CPU cấp thấp hơn so với  Intel Xeon E-2186G hàng đầu  mà chúng tôi đang sử dụng ở đây, mức tiêu thụ điện sẽ giảm khi tải.

Không giống như Dell EMC PowerEdge R240 , bộ nguồn dự phòng chất lượng cao hơn có nhiều tính năng giám sát hơn trong iDRAC để người ta có thể làm những việc như xem một nút riêng lẻ đang sử dụng bao nhiêu năng lượng.

Dell EMC PowerEdge R340 IDRAC 9 Tiêu thụ năng lượng tải nhẹ

Lưu ý những kết quả này đã được thực hiện bằng cách sử dụng PDU Schneider Electric / APC 208V ở 17,7C và 72% rh. Cửa sổ thử nghiệm của chúng tôi hiển thị ở đây có phương sai +/- 0,3C và +/- 2% rh.

Máy chủ Spider: Dell EMC PowerEdge R340
Năm 2018, chúng tôi đã giới thiệu Server Spider như một công cụ để hiển thị các năng lực cốt lõi khách quan của máy trong nháy mắt. Bây giờ chúng tôi bao gồm nó trong tất cả các đánh giá hệ thống máy chủ của chúng tôi.

Máy chủ Spider Dell EMC PowerEdge R340

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất ở đây là Dell EMC PowerEdge R340 có tùy chọn ổ đĩa 2,5 để lưu trữ mật độ cao hơn. Điều đó cho phép thiết bị đạt được mật độ lưu trữ SSD tốt hơn nhiều so với PowerEdge R240 và xây dựng các mảng sử dụng số lượng lớn ổ cứng SAS / SATA.

Kết luận
Người ta có thể mua Dell EMC PowerEdge R340 với mức giá rất hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm nền tảng dòng Intel Xeon E-2100 có chi phí thấp nhất,  Dell EMC PowerEdge R240 thực sự là model được tối ưu hóa chi phí hơn. Những gì PowerEdge R340 bổ sung là một số cải tiến xuyên suốt để trở thành một nền tảng đáng tin cậy và có thể mở rộng hơn.

Có những tính năng mà PowerEdge R340 có mà PowerEdge R240 thiếu. Bộ nguồn dự phòng, quạt cao cấp hơn, tùy chọn lưu trữ hiệu suất cao hơn 2,5, nhiều khe cắm PCIe hơn tạo nên một giải pháp máy chủ mạnh mẽ hơn. Chúng tôi thích cách Dell EMC quản lý để giữ nhiều khía cạnh giống nhau, giảm chi phí chung và đơn giản cho việc triển khai, nhưng vẫn quản lý để tạo ra nhiều sự khác biệt trong dòng sản phẩm. Nếu bạn muốn tính năng này cung cấp CPU 6 nhân dòng Intel Xeon E-2100 mới và thích độ tin cậy tốt hơn cho mức giá cao hơn một chút, Dell R340 là lựa chọn phù hợp.