Tin Dịch vụ VNPT


SD-WAN là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng công nghệ SD-WAN
Ngày 02/04/2024     58
Công nghệ SD-WAN đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và ưu tiên sử dụng. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, SD-WAN mang đến nhiều lợi thế cho các tổ chức, doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp này!
VNPT Long An tiên phong triển khai giải pháp Truyền thanh thông minh
Ngày 22/03/2024     99
Với thành tích là đơn vị đầu tiên ký được hợp đồng triển khai giải pháp Truyền thanh thông minh VNPT ICS cho 5 huyện với tổng giá trị trên 26 tỷ đồng, VNPT Long An đã được Tập đoàn khen thưởng là một trong tám đơn vị tiên phong thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số của Tập đoàn năm 2023.
Tập đoàn VNPT nỗ lực phát triển, xây dựng hạ tầng số hiện đại
Ngày 16/02/2024     225
Với chiến lược trở thành tập đoàn công nghệ, Tập đoàn VNPT đã và đang tập trung phát triển hạ tầng số, đây là một trong những động lực giúp VNPT tiếp tục khai phá cơ hội, tạo sự đột phá và sức lan toả cho các dự án, giải pháp, dịch vụ số trong thời gian tới...
Ưu điểm của Internet Cáp Quang Doanh Nghiệp
Ngày 02/12/2023     238
Đối với các công ty ngày nay tốc độ internet cáp quang đã trở thành một tiện ích rất quan trọng. Đã có một sự chuyển đổi rất nhanh chóng từ kinh doanh ngoại tuyến thông thường sang kinh doanh trực tuyến. Các công ty trên thế giới sẽ dừng hoạt động nếu không có internet. Do đó, điều quan trọng đối với công ty, tổ chức của bạn là có được kết nối internet cáp quang tốc độ tốt cho doanh nghiệp.
Intrernet Doanh Nghiệp với Internet Gia Đình, sự khác biệt là gì?
Ngày 02/12/2023     251
Intrernet Doanh Nghiệp với Internet Gia Đình: Ngày nay có rất nhiều người làm việc tại nhà, nhưng điều đó có nghĩa là bạn cần internet doanh nghiệp để hoàn thành công việc của mình? Không thật sự lắm. Ngay cả khi bạn đang bật đồng hồ, thiết lập Internet tại gia đình nhà của bạn vẫn hoạt động tốt cho Zoom và Game Online. Mặt khác, nếu bạn điều hành một doanh nghiệp bên ngoài nhà gia đình của mình—hoặc nếu bạn quản lý một văn phòng, quán cà phê hoặc nhà hàng—thì một kế hoạch kinh doanh qua internet rất đáng để đầu tư. Internet dành cho doanh nghiệp đi kèm với sự đảm bảo về chất lượng và các tính năng bổ sung mà bạn không thể có được từ gói Wi-Fi gia đình tại nhà.
VNPT cung cấp dịch vụ Internet doanh nghiệp FiberVNN
Ngày 28/11/2023     204
Internet doanh nghiệp – FiberVNN là dịch vụ truy nhập Internet băng thông rộng tốc độ cao trên đường cáp quang, cho phép truy cập Internet với băng thông đường lên đường xuống đối xứng, tốc độ cao lên đến 500Mbps.