Tin Dịch vụ VNPT

Khách hàng nào nên sử dụng hai gói cước băng thông khủng Home Net và Home Cafe của VNPT vừa ra mắt?

Ngày 01/03/2020     1128
Theo VNPT, hai gói cước Home Net và Home Cafe với băng thông lên đến 300Mbps, cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu đảm bảo chất lượng đường truyền cho nhiều khách hàng online cùng lúc dành cho các cơ sở kinh doanh nhỏ như hàng Internet, tiệm cà phê…

Khách hàng nào nên sử dụng hai gói cước băng thông khủng Home Net và Home Cafe của VNPT vừa ra mắt?

Gói Home Net được xây dựng dành riêng cho các cửa hàng Internet, Game Online. Gói cước sở hữu đường truyền 150Mbps, ưu tiên băng thông đến 300Mbps cho các game thông dụng. Mức băng thông này gấp nhiều lần băng thông cơ bản của các hộ gia đình, đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao, mượt mà cho nhiều người chơi online cùng lúc, vốn luôn là tiêu chí hàng đầu của game thủ. Đặc biệt, gói cước cũng cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu 2Mbps, phục vụ người chơi trải nghiệm game có máy chủ nước ngoài. 

Gói Home Cafe phù hợp với các cửa hàng cà phê, tiệm spa, shop thời trang, nhà hàng … Home Cafe tích hợp sẵn cả dịch vụ Truyền hình kèm gói kênh K+. Đường truyền Internet của gói có băng thông 100Mbps, cũng ưu tiên băng thông lên đến 300Mbps cho các ứng dụng phổ biến với khách hàng là Facebook, Youtube, Instagram, MyTV.

Gói cước Home Cafe cũng cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu 1Mbps để việc truy cập các ứng dụng nước ngoài luôn nhanh chóng. Đồng thời, gói cước cung cấp gói Truyền hình gần 200 kênh trong nước và quốc tế. Được trang bị cả nhóm kênh K+, gói cước đặc biệt thích hợp cho các cơ sở kinh doanh thu hút khách hàng khi có những trận thể thao hấp dẫn, phát sóng độc quyền.

Ngoài các ưu đãi trên, gói Home Net cũng có thêm 01 IP tĩnh và gói Home Cafe được tặng kèm thiết bị mở rộng Wifi, đáp ứng đặc thù của 2 nhóm kinh doanh. Giá gói lần lượt là 899.000đ/tháng với gói Home Cafe và 1.119.000đ/tháng với gói Home Net. Cả 2 gói đều được ưu đãi tặng đến 03 tháng cước cho khách hàng trả trước từ 06 tháng trở lên.

Được biết, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN được khai thác trên hạ tầng băng rộng của VNPT. Hạ tầng băng rộng VNPT vừa nhận chứng chỉ MEF 3.0. Chứng chỉ MEF 3.0 dành cho các nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp công nghệ, là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi của ngành viễn thông - CNTT sang các dịch vụ MEF 3.0 được xây dựng và đảm bảo tối ưu cho nền kinh tế số.

Đây cũng là hướng đi của VNPT trong giai đoạn hiện nay, khi chuyển đổi số đang trở thành xu hướng toàn cầu trong rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Theo danh sách trên website của MEF, đến nay VNPT là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ này.

_____________

Khi đăng ký lắp Internet tốc độ cao giá rẻ gói Home Net, Home Cafe khách hàng sẽ được ưu đãi dùng đường truyền Internet tốc độ cao từ 100Mbps, cam kết quốc tế tối thiểu từ 1Mbps, tích hợp truyền hình MyTV (Home Cafe) với giá vô cùng ưu đãi không thể ngờ, Khách hàng CÁ NHÂN và Khách hàng DOANH NGHIỆP đều có thể ĐĂNG KÝ sử dụng gói cước. 

1. Gói Home Net 

- Tốc độ: 150MBps

- Cam kết quốc tế tối thiểu: 2 Mbps - IP tĩnh

2. Gói Home Cafe

- Tốc độ: 100MBps

- Cam kết quốc tế tối thiểu: 1 Mbps - IP động

- Truyền hình MyTV: gói Nâng cao 158 kênh + chùm kênh K+

- Tặng thiết bị mở rộng wifi

GÓI CƯỚC

HOME NET

HOME CAFE

Tốc độ

150 Mbps

100 Mbps

Cam kết quốc tế

2 Mbps

1 Mbps

Địa chỉ IP

01 IP tĩnh

IP động

Ưu đãi tốc độ cao

Ưu đãi đường truyền Tốc độ cao 300Mbps vào Game thông dụng

Ưu đãi đường truyền tốc độ cao 300Mbps vào MyTV, Facebook, Instagram, Youtube

Truyền hình

X

- Truyền hình MyTV, Gói Nâng Cao+,Chùm kênh K+

- Tặng thiết bị mở rộng Wifi

Gói Hàng tháng (đồng/đã VAT)

1.119.000 

899.000 

Gói 7 tháng (đồng/đã VAT)

6.714.000

 Ưu đãi tặng 1 tháng sử dụng

5.394.000 

Ưu đãi tặng 1 tháng sử dụng

Gói 15 tháng (đồng/đã VAT)

13.428.000 

Ưu đãi tặng 3 tháng sử dụng

10.788.000 

Ưu đãi tặng 3 tháng sử dụng